ஆரம்பத்தில் வரும் அந்த ‘பாயின்ட் ஆஃப் வியூ’ சேஸிங் காட்சி, பெரும்பாலான இரவு நேரக் காட்சிகள் என சீரியல் கில்லர் படத்துக்குத் தேவையான அமானுஷ்யமான ஒளிப்பதிவைச் சிறப்பாகக் கொடுத்திருக்கிறார் ஒளிப்பதிவாளர் விக்ரம் மோகன். படத்தொகுப்பாளர் சான் லோகேஷ் இரண்டு மணி நேரம் படத்தின் வேகம் குறையாது பார்த்துக் கொள்கிறார். கவாஸ்கர் அவினாஷின் பின்னணி இசையில் மரண ஓலம், விலங்குகள் சத்தம் எனப் பல பரீட்சார்த்த முயற்சிகள். ஆனால் அவை முழுமையாக இல்லாமல் இரைச்சலாக மாறியிருப்பது காட்சிகளுக்கும் பலவீனமாக மாறியிருக்கிறது.
இயக்குநர்கள் ஷியாம் – பிரவீன் ‘இதுதான் முடிவு’ என்று கணித்திட முடியாத ஒரு சீரியல் கில்லர் கதையைச் சொல்ல முயன்றிருக்கின்றனர். பரபரப்பான திரைக்கதை அமைப்பு அதற்கு உதவினாலும் ‘லாஜிக், கிலோ என்ன விலை?’ என்பதை ஒவ்வொரு துப்பறியும் காட்சிக்கும் கேட்க வேண்டியதாக இருக்கிறது. வழி நெடுக ட்விஸ்ட்ஸ், அழுத்தமில்லாத பிளாஷ்பேக் போன்றவையும் கூடுதல் சிக்கலாக மாறியிருக்கின்றன. வழக்கு தன்னிடம் வருவதற்கு முன்னரே சரத்குமார் கதாபாத்திரம் எடுக்கும் அந்த முயற்சிகள் எதற்கு என்பதற்கும் போதிய விளக்கம் இல்லை.
-நிதிஷ்