மகாராஜா விமர்சனம் – (3.5/5);

விஜய் சேதுபதி, அனுராக் காஷ்யப், நட்டி ஆகியோர் முக்கிய வேடத்தில் நடித்திருக்கும் படம் மகாராஜா . இப்படத்தை நித்திலன் சாமிநாதன் இயக்கத்தில், பேஷன் ஸ்டுடியோஸ் மற்றும் தி ரூட் இணைந்து தயாரித்துள்ளனர்.

கதைப்படி,

சொந்தமாக சலூன் வைத்திருக்கும் விஜய் சேதுபதி ஒரு டீனேஜ் மகளின் ஒற்றைப் பெற்றோர். அவரது வீட்டில் ஒரு விசித்திரமான நிகழ்வுக்குப் பிறகு, அவர் ஒரு குப்பைத் தொட்டியைக் காணவில்லை என்று புகார் அளிக்க காவல் நிலையத்திற்குச் செல்கிறார்.

அப்போது, அந்த குப்பை தொட்டி தன் மகளின் உயிரை காப்பாற்றியது என்றும், அது அவர்கள் வீட்டின் சாமி என்றும், அதை கண்டுபிடித்து தர 7 லட்சம் ரூபாய் லஞ்சமாக தர தயார் என்று இன்ஸ்பெக்டரான நட்டியிடம் டீல் பேசுகிறார் விஜய் சேதுபதி.

ஒரு குப்பை தொட்டியை கண்டுபிடிக்க 7 லட்சமா? என்ற கேள்வி படம் பார்க்கும் அனைவர் மனதிற்குள்ளும் நிச்சயம் வரும். அந்த கேள்விக்கான பதில், ட்விஸ்ட் அனைத்தும் படத்தின் க்ளைமாக்சில் பதில் கிடைக்கும்.

படத்தின் ஸ்க்ரீன் பிளே வேகம் பெரும்பாலான பகுதிகளுக்கு மெதுவாக எரிகிறது, ஆனால் ஏதோ அல்லது மற்றொன்று தொடர்ந்து நடப்பதால் அது நம்மை சோர்வடையாமல் பார்த்துக் கொள்கிறது.

நித்திலனின் குழப்பமான காலக்கெடுவை இணைக்கும் சரியான எழுத்து முத்திரை மட்டுமே இதில் இல்லை, படத்தின் எடிட் நம்பத்தகுந்த வகையில் வெட்டி ஒட்டியுள்ளார் பிலோமின்.

படம் சில முக்கியமான இடங்களில் நம்பகத்தன்மையை இழக்கிறது, எடுத்துக்காட்டாக, திறப்பு லாரி விபத்து, முக்கிய இணைக்கும் காரணியாக நிற்கிறது, அந்த சம்பவத்திற்கு என்ன காரணம் என்று விவரம் இல்லை. மொத்தத்தில் ஈர்க்கக்கூடியது மற்றும் ஒரு சிலிர்ப்பான படமாக இருக்க அனைத்து கூறுகளையும் கொண்டுள்ளது.

விஜய் சேதுபதி தனது கதாபாத்திரத்திற்கு உண்மையாக இருக்கிறார், ஏதோ தந்திரமான காரியத்தில் ஈடுபடும் சோர்வான நடுத்தர வயது மனிதராக கச்சிதமாக இருக்கிறார்.

முனிஷ்காந்த் மற்றும் அருள்தாஸ் ஆகியோருடன் நட்டிக்கு சிறந்த துணைப் பாத்திரம், இறுதியில் சில விசில்களுக்கு வழிவகுத்தது.

சிங்கம்புலிக்கு இப்படியொரு எதிர்பாராத சீரியஸ் மாற்றத்தை, மிகுந்த நம்பிக்கையுடன் எடுத்துச் சென்றிருக்கிறார். மம்தா மோகன்தாஸுக்கு டம்மி ரோல், ஏனெனில் அவர் விஷயத்திற்கு எதுவும் வழங்கவில்லை.

விஜய் சேதுபதிக்கு ஆதரவான அமைப்பாக இருக்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் பாரதிராஜாவும் அப்படித்தான் இருக்கிறார், ஆனால் குறைந்தபட்ச திரை நேரம் மற்றும் பயனுள்ள தருணங்கள் இல்லாதது அவரது இருப்பை கேள்விக்குறியாக்குகிறது.

அனுராக் காஷ்யப் முக்கிய வில்லனாக நடிக்கிறார், அவருடைய பாத்திரம் மற்றும் ஆழம் அனைத்தும் நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் அவரது நடிப்பு மோசமாக உள்ளது மற்றும் லிப் சிங்க் இல்லாதது அவரின் நடிப்பை கேள்விக்குள்ளாக்குகிறது.

ஓரிரு சிறிய மாண்டேஜ்களைத் தவிர, பாடல்கள் எதுவும் இல்லை, எனவே ஓட்டத்திற்கு அதிக இடையூறு இல்லை. அஜனீஷ் லோக்நாத்தின் பின்னணி இசை தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது, இருப்பினும் பதற்றத்தை நிரப்ப அமைதிக்கு இன்னும் கொஞ்சம் இடம் கொடுத்திருக்கலாம்.

தரமான ஒளிப்பதிவு, இரவு காட்சிகளைக் கையாள மிகவும் கடினமான பல காட்சிகள் நன்றாகப் படம்பிடிக்கப்பட்டு DI டேபிளில் நேர்த்தியாக வண்ணம் தீட்டப்பட்டுள்ளன.

எடிட்டர் கதை வடிவத்தை முழுமையாகப் புரிந்துகொண்டு, டைம்லைன் தாவல்களுக்கு அதற்கேற்ப வேலை செய்துள்ளார்.

ஸ்டண்ட் மாஸ்டர் ஏஎன்எல் அரசு மற்றும் குழுவினரின் அற்புதமான வேலை, வன்முறை காட்சிகளைத் தவிர்த்து, சண்டைக் காட்சிகள் யதார்த்தமாகவும் அதே நேரத்தில் சிறப்பாகவும் உள்ளன.

மகாராஜா – விஜய் சேதுபதியை மீண்டும் ஆளவைத்த படம்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *